Friday, March 28, 2014

Tagalog Sex Stories - Teatro Part 3

Part 3
nung gabing yun habang binabasa nga ni Cheska ang script ng dula, eh talagang mukhang tinamaan sya sa pag-iimagine ng mga sensitibong eksena . . . 


pumaibabaw na nga sa akin si Cheska, habang ako ay nakasandal sa kanilang sofa . . . kinuha ng kaliwang kamay nya ang nag-uugat ko nang burat . . . tinutok nya sa bukana ng naglalawang puke . . . unti unti syang umupo . . . 

Cheska: Uuuuumpppphhhh. . . . (nang pumasok na ang ulo ng aking burat)

at mabilis nya itong inupuan . . . dahil basang basa na ang p*ke agad agad na pumasok ang aking t*t* . . sabay na kaming umungol sa sarap . . .

Cheska: F*ck hon, angggg ssssaaraappppp . . . . .ummmm ummmm ummm (habang pabilis ng pabilis ang pag-taas baba nya sa kandungan ko)

Ram: hooooonnn . . . . ang  sarappp. .. .. basang basa ka hon . . . .oooohhh ansarap mo (habang hawak ko ang maliit nyang bewang bilang pag-alalay sa mabilis nyang pag-indayog)

Cheska: Fucckkk hon . . .. ahhhhhhh lalabasan nako honnnn . . . . (lalong bumilis ang pagtaas baba nya, at sabay hablot sa aking mukha at pilit pinasuso ang tayong tayong utong nya)

Cheska: ahhhhhhhhhhh .....................

isang minutong palang nagtaas baba sa kandungan ko si Cheska . . .kinagulat ko yun . . .parang ngayon lang yata sya nilabasan ng ganun kabilis . . wala pang dalawang minuto ay nag-orgasm na sya . . 

tiningnan ko ang b*rat kong naglalabas masok pa rin sa p*ke nya . . .  balot na balot nga ito ng puting likido . . . at ang dami . . . bumagal ng kaunti ang pagk*ntot sa akin ni CHeska . . . alam kong napagon sya . . . kaya nag-palit kami ng posisyon . . . 

sya naman ang humiga sa sofa . . . iniluhod ko ang aking kanang paa at ang kaliwa naman ay nakatayo sa sahig upang kumuha ng bwelo . . . itinaas ko ang kaliwang paa nya sa aking balikat at ang kanan naman sa aking braso para bukang buka . . . .

kitang kita ko sa harap ko ang ahit at pink na pink na p*ke ni cheska . . . pati na ang maamo nyang mukha na nagdedeliryo sa libog . . . lalong nag-lakihan ang mga ugat ng t*t* ko . . kaya tutok na  . . . sabay bayo . . . 

Cheska: Hoooonnnn . . . .ang sarap . . .  ganyaaaannnn .. . . . ooohhhhh . . .  billisan mooo . . . bilisan mo . . . .

ganun na nga ang ginawa ko  . . .tuloy tuloy at parahas ng parahas ang pag-k*ntot ko  . . . sa pwesto ko kitang kita ang pagbuka at animoy pagsama ngp*ke nya sa aking b*rat tuwing nag aatras abante ako . . . nakapikit si cheska . . . ng mag-ring ang CP nya . . .shit ang parents nya . . .

dinampot nya ang CP nya at sinagot . . .ako naman ay kusang bumagal sa pagsibak kay CHeska . . .

Cheska: Hello ma . . . (tumingin sya sa akin na naka-kagat labi at parang inis)

akala ko ay nainis sya dahil nabitin sya sa tawag ng magulang yun pala nainis sa halos pag-tigil ko . . binababa nya ang paa nya papunta sa bewang ko at sya ang humila sa akin para ituloy ang pag-k*ntot sa kanya . . .

Cheska: yyye e e sss maa . .aa andito lan ppppoo ssssa bahay . . .kumain na powww!  . . . 

nagtuloy nga ako sa pag-sibak sa kanya pabilis na pabils at dahil sa pwesto ko ngayon na medyo napayuko . . . abot na abot ko ang suso nya . . nilamas ko ang kanang suso nya samantalang nilaro ng palad ko ang dulo ng kanyang utong . . . .

kagat labi si CHeska at sabay pikit ng nilaro ko ang kanyang utong habang tuloy sa pagbayo . . . 

Cheska: mmmpppppphhhhh . . .. nnnoooo mmaa . . .  nnnnasss llaaabbasss ppo ssiii Ram . . bummili ng Ice creamm . . .mmmmpppphhh (pagpipigil ni Cheska ng tanungin na kung ano na ang ginagawa namin) . . ssseee youuu mmmaa . . .. (sabay end call, kahit may pahabol pa ang nanay nya)

Cheska: Shitttttt honnn ang sarrraaappp lalabasaaan nko ulit ahhhhhhhhh . . . .

Ram: Ako din hon . .. .. ..ahhhhhhhhhhh

bumilis ng bumilis ang indayog ko hangang sa sumbulat na nga pareho ang tamod namin . . . at imbes na hugutin ko at mag-withdraw ay hinila pa ni Cheska ang balakang ko para tangapin ang katas ko . . .

1 comment:

  1. Paki tanggal naman 'tong picture na 'to sa blog mo kase hindi ka naman nagpaalam sa owner na ipopost mo 'to dito. Salamat.

    ReplyDelete